Giá Vàng | Ngoại tệ | Mã cổ phiếu HNX: RCL

flag-english flag-vietnam

Địa ốc Chợ Lớn tuyển vị trí hành chính, kinh doanh

on .

 

1.Chức danh: Nhân viên hành chính quản trị

  • Số lượng: 01 (một người)
  • Địa điểm làm việc: Văn phòng Công ty
  • Mô tả công việc:
    • Thực hiện các công việc của phòng như soạn thảo hợp đồng lao động, tính lương, khai báo bảo hiểm cho CB-CNV…; công tác quản lý, sắp xếp và lưu trữ văn thư; công tác chuẩn bị tài liệu họp Hội đồng quản trị, Đại hội đồng cổ đông, công bố thông tin…; thực hiện các công việc khác và hỗ trợ các phòng ban theo yêu cầu của lãnh đạo Phòng và Công ty.
  • Tiêu chí:
    • Giới tính: Nữ
    • Độ tuổi: Dưới 30, có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm
    • Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành luật, kinh tế, nhân sự hoặc các chuyên ngành có liên quan
    • Kỹ năng vi tính văn phòng (Word, Excel…) và kỹ năng soạn thảo, trình bày văn bản.
    • Nhanh nhẹn, hoạt bát, chăm chỉ; nghiêm túc trong công việc; có tinh thần đoàn kết, gắn bó lâu dài với Công ty
  • Mức lương: thương lượng

2.Chức danh: Nhân viên kinh doanh

  • Số lượng: 01 (một người)
  • Địa điểm làm việc: Văn phòng Công ty
  • Mô tả công việc:
    • Sử dụng công cụ Marketing online & offline để tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ khách hàng.
    • Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng tham quan các dự án mà công ty đang phân phối.
    • Thực hiện giao dịch và hỗ trợ khách hàng theo dõi tiến độ thanh toán.
    • Liên tục cập nhật nâng cao kiến thức sản phẩm, thị trường, đối thủ.
    • Thường xuyên nâng cao các kỹ năng giao tiếp, tư vấn, làm việc đội nhóm để ngày càng chuyên nghiệp hơn.
  • Tiêu chí:
    • Giới tính: Nữ hoặc nam
    • Độ tuổi: Dưới 30, có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm
    • Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành BĐS, QTKD, Tài chính, Marketing.
    • Có khả năng giao tiếp, trình bày, thuyết phục tốt.
    • Có khả năng khai thác khách hàng, phát triển dữ liệu khách hàng cá nhân.
    • Có khả năng học hỏi nhanh, nhiệt tình với công việc, chịu được áp lực cao trong công việc.
    • Thành thạo vi tính văn phòng
    • Nhanh nhẹn, hoạt bát; nghiêm túc trong công việc; có tinh thần đoàn kết, gắn bó lâu dài với Công ty; chấp nhận sự điều động, phân công công tác của lãnh đạo Công ty.
  • Mức lương: thương lượng

Hồ sơ tuyển dụng gồm

  • 01 Đơn xin việc (có dán ảnh 3x4 mới nhất)
  • 01 Sơ yếu lý lịch (có dán ảnh và chứng thực của nơi thường trú)
  • 01 Giấy khám sức khỏe (bản chính)
  • 01 Lý lịch nghề nghiệp (nếu có)
  • 01 Giấy chứng minh nhân dân (bản sao có thị thực)
  • 01 Hộ khẩu (bản sao có thị thực)
  • 01 Bằng tốt nghiệp và bằng cấp chuyên môn (bản sao có thị thực)
  • 01 Quyết định nghỉ việc tại Công ty cũ (bản photocopy – nếu có).
  • Tất cả để trong một bì thư.

Thời gian và địa điểm nhận hồ sơ:

  • Văn phòng Công ty Cổ phần Địa ốc Chợ Lớn (gặp anh Lưu Hồng Việt)
  • Địa chỉ: 118 Hưng Phú, Phường 8, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 38557332
  • Sáng từ 8 giờ đến 11 giờ 30 phút, chiều từ 13 giờ 30 phút đến 17 giờ (Thứ 7 và Chủ nhật nghỉ).
  • Nhận hồ sơ đến hết ngày 15/06/2018.
  • (Lưu ý: Không trả lại hồ sơ cho những ứng viên không trúng tuyển).

VIDEO CLIPS

BẢN ĐỒ CÁC DỰ ÁN